วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สำคัญมาก*
วิธีการแผ่หรืออุทิศนั้นผมจะขอบารมีพระพุทธเจ้าฯลฯให้ท่านช่วยสงเคราะห์เพื่อเพิ่มกำลังส่งบุญส่งคำอธิฐานให้ถึงยิ่งขึ้น ขอบารมี

เช่น การแผ่เมตตา การอุทิศการอธิฐานจิตให้ท่านช่วย "ส่ง" คำอธิฐาน....

เน้นที่ว่า...นอกจากแผ่ให้ตนเองและก็แผ่กุศลอุทิศให้เทวดาประจำตัวที่รักษากายสังขารของข้าพเจ้า...(ชื่อ-นามสกุล)...ครับใน

กรณีนี้เพื่อให้ดวงจิตดวงวิญาณเราได้มีพละกำลังและมีอำนาจ ต่อสู้วิบาก!! 

ผมจะแนะนำผมอยากให้เพื่อนสมาชิกได้มีฐานะที่ดีขึ้นเรื่อง เงินๆ ทองๆ หรือความร่ำรวย!!จะได้มีชีวิตที่ดีและมีเงินมาบำรุงศาสนาร่วมกัน

และอนาคตครับคงจะเริ่มจดกันนะครับ เพราะชีวิตผมเริ่มจากศูนย์ จริงๆ เอาล่ะมาดูกันเลยมีอะไรบ้าง!! ข้อมูลได้ผมได้ขออนุญาต 
อ.เอ๋ สแกนกรรมมาลงไว้ในนี้นะครับ เพราะเปิดกรรมกับอ.บ่อยพอสมควรเป็นอานิสงค์ปลีกย่อยนะครับลองอ่านดูเพื่อเพื่อนสมาชิกจะได้
ข้อคิดดีๆเพิ่มเติม

- พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ พาหุงมหากาอิติปิโสเกินอายุ+1 
การสวดมนต์บทนี้มีความหมายว่าจะชนะอุปสรรคทั้งภายในจิตใจและภายนอกคือชนะอุปสรรคต่อหน้าที่การงาน ศัตรูหมู่มาร และทำให้ชีวิต
ราบรื่นต่ออุปสรรคและการสวดมนต์ อิติปิโส+1 นั้นทำให้ต่อชะตาชีวิตและผ่านวิบากที่ได้รับให้เบาบางลง

- สวดชินบัญชร 3จบ9จบหรือ10จบต่อวัน
ทำให้ใบหน้า วาจาศักดิ์สิทธ์ พูดจาน่าเชื่อถือ เจรจาดี มีคนเมตตา มีคนเกื้อกูลดีมีบริวารมากมาย

- สวดยอดพระกัณฑ์พระไตรปิฎก 
ทำให้เป็นผู้มีสติ ปัญญาดี จิตสมาธิสูง ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง

- พระธรรมจักรกัปปวัตนสูตร 
ทำให้เคราะห์กรรมหนัก เวรกรรมหนักๆ ทุเลาลงและทำให้อาการเจ็บไข้ได้ป่วยหายได้ และสามารถล้างอาถรรพ์คุณไสยมนต์ดำได้ 

โรคภัยทุเลาเราบางลง

- สวดพระอาการวัตตาสูตร 
ทำให้จิตมีสมาธิสูง เข้าสู่สมาธิได้ง่านและทำให้เจริญรุ่งเรืองทางด้านทรัพย์ และมีจิตที่สูงกว่ากิเลสเพราะการสวดมนต์ทุกบทจำทำให้มีพลัง
พุทธคุณมาช่วยเราก่อนที่เราจะทำกรรมฐาน เราจะได้กรวดน้ำให้ปัญหาทุกอย่างเบาบางลง สวดประจำทำให้มีตบะเดช บารมี ทรัพย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น